Feb 22, 2012

Portable TeamViewer CORPORATE 7.12541.0 (English và Vietnamese)




I. Giới thiệu
Giải pháp tất cả trong một cho truy cập từ xa và Hỗ trợ qua Internet
TeamViewer kết nối đến bất kỳ máy tính hay máy chủ nào trên khắp thế giới trong vài giây. Bạn có thể điều khiển máy tính của đối tác từ xa như thể bạn đang ngồi trước nó.

II. Các tính năng.
Điều khiển máy tính từ xa
Điều khiển máy tính từ xa qua internet giống như bạn đang ngồi trước nó . Dù bạn đang hỗ trợ tức thời, quản trị máy chủ hay làm việc tại nhà , TeamViewer sẽ giúp bạn thực hiện công việc.




Hỗ trợ khách hàng tức thời
Bạn đang hỗ trợ khách hàng hằng ngày và cần giải pháp nhanh chóng tại chỗ? Với TeamViewer bạn dễ dàng điều khiển máy tính khách hàng từ xa giống như đang ngồi trước máy tính của họ. Với Mô-đun khách hàng , TeamViewer QuickSupport,khách hàng sẵn sàng để bạn kết nối trong nháy mắt mà không cần cài đặt thêm bất kì phần mềm nào



Truy cập từ xa 24/7 từ máy tính hay máy chủ
Quản trị máy tính hay máy chủ từ xa giống như bạn đang ngồi trước máy tính đó. Cơ hội truy cập 24/7 mà không cần người ở đầu bên kia. Lưu các liên hệ quan trong nhất trong máy tính và danh sách liên hệ của bạn để có thể kết nối trong nháy mắt.

Tất cả các máy cài đặt vĩnh viễn (TeamViewer host) hoàn toàn miễn phí cho người chủ giấy phép.



Truyền tệp
Với truyền tệp, bạn có thể dễ dàng sao chép tệp hay toàn bộ thư mục đến và đi từ máy tính từ xa. Bạn cũng có thể dùng tính năng kéo & thả để thao tác nhanh và thuận tiện hơn.



Ứng dụng di động của TeamViewer – khi bạn đang đi trên đường
Bạn thường ra ngoài và cần sự hỗ trợ tức thời cho khách hàng hoặc cần kết nối máy tính văn phòng của mình và máy chủ của khách hàng? Ứng dụng TeamViewer cho iPhone, iPad và Android giúp bạn cơ động và linh hoạt xử lý các tính huống.



Quản lý dễ dàng mọi kết nối
Lưu mọi thông tin của khách hàng và kiểu kết nối trong cơ sở dữ liệu và chia sẽ chúng với đồng nghiệp của bạn. TeamViewer Manager ghi chép tất cả các phiên điều khiển từ xa, bbao gồm thời gian bắt đầu và kết thúc,cũng lý tưởng cho việc thanh toán.



III. Tổng quan những lợi ích của TeamViewer

Giấy phép vĩnh viễn

Giá thanh toán một lần không tính thêm phí tháng hoặc năm. Bạn mua giấy phép sử dụng dài hạn mà không phải trả thêm tiền hay giới hạn thời gian sử dụng. Bao gồm tất cả các phiên bản cập nhật cho phiên bản chính.
Giải pháp Tất-Cả-Trong-Một

TeamViewer cung cấp giải pháp Tất-Cả-Trong-Một cho nhiều tình huống chỉ trong một gói phần mềm: bảo trì từ xa , hỗ trợ tức thời , truy cập vào máy tính tự động , làm việc tại nhà , họp trực tuyến , hội thảo , phiên đào tạo và làm việc theo nhóm.
Hoàn vốn đầu tư nhanh

Chi phí mua giấy phép TeamViewer không đắt và sẽ hoàn vốn nhanh chóng do tiết kiệm thời gian và chi phí. Miễn phí cho người dùng cá nhân.
Miễn phí cài đặt máy chủ
Mọi cài đặt máy chủ hoàn toàn miễn phí cho người dùng giấy phép. Các phiên của TeamViewer chỉ yêu cầu giấy phép của một bên. Điều này có nghĩa chỉ với một giấy phép, có thể dùng cho một số khách hàng không giới hạn.
Tiêu chuẩn bảo mật cao nhất
TeamViewer là giải pháp bảo trì máy tính từ xa có bảo mật cao. Thiét lập kết nối qua kênh dữ liệu được mã hóa hoàn toàn bằng thuật toán trao đổi khóa RSA với 1024 bít và mã hóa phiên AES 256 bít.
Thông tin bổ sung
Hoạt động dễ dàng – thậm chí sau tường lửa
Bạn không phải lo lắng về tường lữa, các cổng bị chặn hoặc router NAT –TeamViewer phát hiện kết nối với máy tính từ xa mọi lúc.
Tối ưu hóa hiệu suất
TeamViewer tối ưu hóa tốc độ và chất lượng hiển thị dựa vào kiểu kết nối mạng của bạn. Điều này mạng lại hiệu suất khả thi nhất từ mạng LAN đến kết nối internet di động.

IV. Bảng so sánh giữa các phiên bản









V. Teamviewer Manager

TeamViewer Manager cho phép bạn dễ dàng quản lý đối tác trong cơ sở dữ liệu, trong khi vẫn cho phép người dùng khác trong tổ chức làm việc trên cùng cơ sở dữ liệu. Tính năng này nâng cao khả năng trao đổi thông tin nội bộ, chia sẽ kiến thức và quản lý liên lạc.

Nó cho phép bạn ghi lại dữ liệu kết nối chính xác và hạn chế việc lập hóa đơn không chính xác: Bạn có thể lưu lại tiền tệ, giá theo giờ hoặc các thông tin khác khi cần thiết. TeamViewer Manager tự động tính toán tất cả kết nối của bạn và đó là cơ sở lý tưởng để bạn lập hóa đơn .



Tính năng này có trong giấy phép Premium hoặc Corporate
Xem danh sách kết nối TeamViewer, bao gồm độ dài phiên làm việc và thời gian bắt đầu và kết thúc chính xác
Phân loại đối tác/khách hàng thành những nhóm khác nhau
Thiết lập kết nối trực tiếp đến đối tác
Hãy tận hưởng các tính năng mạng với các ứng dụng như Express Edition miễn phí của Microsoft SQL Server®
Tự động tính toán dữ liệu kết nối (lý tưởng để lập hóa đơn về sau)
Nhập dữ liệu qua TeamViewer Portable, danh sách đối tác,...
Xuất và in dữ liệu



http://szone.vn/forum/images/bbcode/down.gifDOWNLOAD: Portable TeamViewer CORPORATE 7.12541.0 (English và Vietnamese)




.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Free Download | Full Crack, Keygen, Serial
Designed by VNcrack Cooperated with Free Download
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top