Dec 31, 2011

X-Ray - Công cụ miễn phí hiệu quả hơn các trình diệt virus

Hầu hết những người dùng đều sử dụng một công cụ diệt virus nào đó để bảo vệ máy tính khỏi những phần mềm độc hại. Mặc dù các giải pháp diệt virus để bảo vệ máy chúng ta là rất tốt. Tuy nhiên, chúng ta không thể hoàn toàn tin tưởng một chương trình diệt virus nào.



Chính bởi vì lí do đó, mà các hãng phần mềm diệt virus nổi tiếng như là Kaspersky, McAfee, Norton... đều cho phép chúng ta gởi các file nghi ngờ không an toàn cho họ để họ tự phân tích. Tuy nhiên, tiến trình để gởi một đoạn mã cho mỗi một công ty đều khác nhau, có thể gây cho chúng ta sự khó khăn.


X-Ray là một phần mềm miễn phí, giúp bạn có thể tự động gửi một file nghi ngờ không an toàn tới hơn 30 công ty bảo mật để họ phân tích cho mình. Phiên bản hiện tai của X-Ray cho phép các bạn gởi được tới Avast, AVG, Rising, Symantec, Kaspersky, F-Secure, Norman, PC Tools, Microsoft, ViRobot, F-port, BitDefender, Prevx, Avira, SUPERAntiSpyware, Panda, Ikarus, McAfee, VBA32, TheHacker, ESET, Comodo, Vipre, K7Antivirus, Fortinet, ClamAV, F-Prot, and VirusBuster.

Với X-Ray, việc gởi những file nghi ngờ không an toàn đó cho các công ty bảo mật là cực kì dễ dàng. Bạn chỉ việc chọn file muốn gởi, cấu hình email của bạn, thế là xong. Công việc cấu hình email nằm ở tab Settings.

*Sau đây là các bước thực hiện gửi file sử dụng X-Ray:
Bước 1: Tải X-Ray http://www.raymond.cc/xray/XRay.zip và giải nén ra được file X-Ray.exe
Bước 2: Chạy file X-Ray.exe. Click vào nút Add Suspicious Files để chọn file cần gửi để được phân tích. Ngoài ra, bạn còn có thể kéo và thả file đó vào X-Ray.exe
Bước 3: Nhấn vào tab Settings để cấu hình email gồm ID, password, smtp, port... Sau khi cấu
hình xong, nhấn Test để kiểm tra xem thông tin bạn nhập đã đúng hay không.
Bước 4: Chuyển về tab analyse, chọn công ty antivirus muốn gởi, cuối cùng là nhấn nút Send for Analysis để gửi file tới công ty mà bạn đã chọn.
X-Ray không cần cài đặt, hoạt động tốt trên cả 32 bit và 64 bit của các hệ điều hành WinXp, Vista, Win7. Tuy nhiên, bạn cần phải có .NET Framework 4 để có thể chạy được phần mềm này.
Nguồn: intowindows
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Free Download | Full Crack, Keygen, Serial
Designed by VNcrack Cooperated with Free Download
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top