Jan 6, 2012

Theme Vietnamese love peace - Giao diện Windows 7 đậm chất Việt

ộ theme Vietnamese love peace do hai tác giả có nickname cu88 và tunv chế tác, sẽ mang đến cho người dùng Windows 7 giao diện đậm chất Việt.
Không chỉ “thổi luồng gió mới” vào giao diện Windows 7, theme này còn gây ấn tượng khi hiển thị bản đồ hình chữ S và cờ đỏ sao vàng của Việt Nam trên Start menu. Ngoài ra, người dùng còn có thể thay đổi biểu tượng Start menu của Windows 7 thành hình lá cờ Việt Nam.





Bạn tải file .rar chứa bộ cài theme “Người Việt Nam yêu hòa bình” cho Windows 7 (dung lượng 6,19MB)



Chọn "Install and download file for free! (speed ~ 100 Kbs)" để dow nhanh hơn http://letitbit.net/download/52022.5...theme.rar.html

Tải xong, bạn giải nén file .rar vào thư mục nào đó (chẳng hạn Vietnamese love peace theme).

Cài đặt theme

Do đây là không phải là theme dạng .themepack nên bạn phải cài đặt theo cách sau:

1. Đầu tiên, bạn truy cập thư mục Vietnamese love peace theme, mở tiếp thư mục con HoaBinh(Peace)-By cu88 & tunv\Tools\UniversalThemePatcher, chạy file UniversalThemePatcher-x86.exe (với Windows 7 32-bit) hoặcUniversalThemePatcher-x64.exe (với Windows 7 64-bit) để patch ba file hệ thốngthemeservice.dll, themeui.dll, uxtheme.dll.
Trên hộp thoại xuất hiện, bạn bấm OK và bấm tiếp nút Yes. Đến với giao diện chính của Universal Theme Patcher,bạn tuần tự bấm nút ba nút Patch, rồi bấm OK trên hộp thoại mở ra để xác nhận.
Khi thấy hộp thoại yêu cầu khởi động lại máy, bạn bấm Yes để xác nhận.


2.
Vào lại Windows 7, bạn mở thư mục Vietnamese love peace theme, mở tiếp thư mục con HoaBinh(Peace)-By cu88 & tunv\Themes,chép fileHoaBinh(Peace).theme và thư mục HoaBinh(Peace) vào thư mục chứa theme của Windows 7 là C:\WINDOWS\Resources\Themes (với C: là ổ đĩa cài Windows 7).




3.
Bây giờ, khi mở cửa sổ Personalization (bấm phải chuột vào desktop và chọn lệnhPersonalize), bạn sẽ thấy theme HoaBinh(Peace) dưới trường Installed Themes. Bạn chỉ việc nhấp đôi vào nó để áp dụng cho Windows 7.



Giao diện Start menu và Windows Explorer, biểu tượng các ổ đĩa, nút Show hidden icons trên Taskbar, thanh trượt trong cửa sổ, hiệu ứng sao chép dữ liệu,… đã được làm mới hoàn toàn, với tông màu xanh dương chủ đạo.
Do hiệu ứng trong suốt của theme nên khi bấm vào Start menu, bạn chỉ thấy các biểu tượng của chương trình mà không thấy tên. Tên chương trình chỉ lộ diện khi bạn rê chuột vào biểu tượng tương ứng. Tuy nhiên, khi mở menu All Programs thì mọi thứ đều bình thường.

Đổi biểu tượng Start menu

Để thay đổi biểu tượng mặc định của Start menu bằng hình lá cờ Việt Nam, đầu tiên bạn cần tải về phần mềm miễn phí Windows 7 Start Orb Changer từ địa chỉhttp://www.mediafire.com/?254xaw0o2kiu9xm (665KB). Tải xong và giải nén, bạn chạy file Windows 7 Start Orb Changer.exe để khởi động chương trình.




Trên giao diện xuất hiện, bạn bấm nút Change, duyệt đến thư mục Vietnamese love peace theme\HoaBinh(Peace)-By cu88 & tunv\StartOrb và nhấp chọn filevn_small.bmp hoặc vn.bmp là được.




Khi chọn file vn_small.bmp.



Khi chọn file vn.bmp. Khi muốn phục hồi biểu tượng Start menu ban đầu cho Windows 7, bạn bấm nút
Restore.

Dùng bộ ảnh nền chủ đề Việt Nam
Đã có theme đậm chất Việt thì bạn nên sử dụng bộ ảnh nền desktop liên quan Việt Nam cho “tông xuyệt tông”. Bạn lên Google Images, tìm các hình ảnh về chủ đề Việt Nam, rồi lưu chúng vào chung một thư mục; hoặc tải bộ 10 ảnh về các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam tại http://www.mediafire.com/?koidzj39h651x7w (3,45MB). Tải xong, bạn giải nén file .rar vào thư mục nào đó.
Cũng trong cửa sổ Personalization, bạn nhấp vào mục Desktop Background phía dưới, bấm nút Browse và tìm chọn thư mục chứa bộ ảnh Việt Nam.



Tiếp theo, bạn chọn khoảng thời gian thay đổi ảnh nền tại hộp Change picture every, đánh dấu tùy chọn Shuffle nếu muốn đổi ảnh nền một cách ngẫu nhiên, rồi bấm Save changes để lưu lại.




nguồn :go.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Free Download | Full Crack, Keygen, Serial
Designed by VNcrack Cooperated with Free Download
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top