Feb 24, 2012

[ Portable ] Picasa v3.9 Working 100%

 

Giao diện vẫn tương tự phiên bản trước song phần mềm quản lý và chỉnh sửa ảnh miễn phí của Google nay được tăng cường thêm một số tính năng mới thú vị.
Cụ thể là cho phép người dùng tải và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội Google+, bổ sung thêm 24 hiệu ứng ảnh mới và chế độ so sánh ảnh vừa chỉnh sửa với ảnh gốc.
Phiên bản Picasa 3.9, tương thích với Windows XP/Vista/7
Chia sẻ ảnh lên Google+



DOWNLOAD: Portable Picasa 3.9 Final tại đây
Hướng dẫn download: Chọn "download on low speed" --> "Install and download file for free! (speed ~ 100 Kbs)"


Từ giao diện chính của Picasa 3.9, bạn nhấp vào liên kết Sign in with Google account phía trên góc phải và đăng nhập tài khoản Google của mình.

Tiếp theo, bạn duyệt đến thư mục chứa ảnh từng nhập vào thư viện trước đó, đánh dấu các ảnh muốn đưa lên Google+, rồi bấm nút Share on Google+ màu xanh lá cây phía dưới (hoặc bấm phải chuột và chọn Upload to Google+ Photos).





Ở hộp thoại Upload and share on Google+ xuất hiện, bạn giữ tên album ảnh trên Google+ giống tên thư mục chứa ảnh, hoặc bấm nút New và điền vào tên mới.





Dưới khung Image size, bạn giữ nguyên Best for web sharing để chương trình chọn kích thước ảnh phù hợp với việc chia sẻ trên web, hoặc chọn Original size nếu muốn giữ kích thước ảnh gốc.

Kế đó, bạn gõ thông điệp kèm theo ảnh chuẩn bị đưa lên Google+ vào khung Add a message.

Bây giờ, bạn bấm nút Upload để tải ảnh lên Google+; hoặc nhấp tiếp vào dòng Add circles or people to share with và chọn những vòng kết nối trên Google+ muốn chia sẻ ảnh, rồi bấm nút Share để bắt đầu quá trình tải ảnh lên Google+. Để chia sẻ ảnh riêng cho ai đó, bạn nhập vào địa chỉ Gmail của người này thay vì chọn vòng kết nối.







Trên hộp thoại Upload Manager, nút Cancel và Pause để dừng và tạm ngưng việc upload ảnh. Phía dưới có thêm tùy chọn Conserve bandwidth (tiết kiệm băng thông nhằm tránh gây hưởng đến tốc độ lướt web hay tải file khác).




Lúc hoàn tất, bạn bấm nút View Online để xem các ảnh vừa chia sẻ lên Google+ trong cửa sổ trình duyệt mặc định. Sau này, phía dưới góc phải những ảnh mà bạn từng chia sẻ lên Google+ hiển thị trong giao diện Picasa 3.9, sẽ có thêm biểu tượng mũi tên hướng lên.


24 hiệu ứng ảnh mới Nhấp đôi vào ảnh muốn chỉnh sửa và chọn thẻ , hoặc trong cửa sổ hiện ra, bạn sẽ thấy nhiều hiệu ứng mới để áp dụng cho ảnh, đáng chú ý có Vignette (nổi bật tiêu điểm trong ảnh bằng cách làm mờ các vùng xung quanh), Duo-tone (hai tông màu) và Borders (tạo khung viền cho ảnh).




Thanh phía trên có thêm biểu tượng giúp bạn so sánh ảnh chỉnh sửa với ảnh gốc. Sau khi nhấp chọn hiệu ứng ưa thích, bạn điều chỉnh các con chạy để xác định cường độ của các thông số sẽ tác động lên ảnh, rồi bấm Apply là được. Nếu chọn nhầm hiệu ứng, bạn bấm Cancel và chọn lại.

Lưu ý: Muốn chuyển ngôn ngữ trên giao diện Picasa 3.9 từ tiếng Anh sang tiếng Việt, đầu tiên bạn vào menu Tools > Options. Tại nhánh General ở cửa sổ mở ra, bạn nhấp vào hộp Language phía dưới và chọn Tiếng Việt từ menu xổ xuống, rồi bấm OK > Yes. Sau đó, bạn khởi động lại chương trình để thay đổi có hiệu lực.






Phi Tiên - go.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Free Download | Full Crack, Keygen, Serial
Designed by VNcrack Cooperated with Free Download
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top