Mar 2, 2012

4Sync Free – Lưu trữ, backup và đồng bộ dữ liệu với 15GB miễn phí!

Những ai đã dùng Dropbox hẳn không thể rời bỏ nó bởi các tính năng tiện dụng mà nó cung cấp như:
- Lưu trữ miễn phí, an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của bạn;
- Đồng bộ hóa để bạn có thể làm việc với dữ liệu của mình ở bất cứ đâu, với PC, laptop hay các thiết bị di động;
- Share cho mọi người bạn muốn;
- Backup dễ dàng.
Tuy nhiên, Dropbox chỉ cho phép lưu trữ miễn phí với 2G dữ liệu và dường như quá nhỏ với mong muốn của chúng ta. 4Shared sync là một giải pháp thay thế hoàn hảo.



Thân thiện đồng bộ hóa với người sử dụng
4shared Sync là gì? 4shared Sync là một dịch vụ mới phát triển, cho phép truy cập vào tất cả các file, như âm nhạc, video, hình ảnh hoặc tài liệu bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào bạn cần từ mọi thiết bị, như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay hay PC của bạn.
Tất cả bạn phải làm là lưu các tập tin trong thư mục Sync 4shared của bạn, và nó sẽ được đồng bộ hóa với bất kỳ thiết bị nào, giống như một máy tính xách tay hoặc PCmà bạn đang sử dụng. Điều này cho phép bạn có thể truy cập ngay lập tức bất kỳ dữ liệu nào của bạn, chia sẻ nó với bạn bè, gia đình, hay đồng nghiệp.
Hơn nữa, sử dụng 4shared Sync giữ cho các tập tin của bạn được bảo đảm, dù có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với máy tính hoặc điện thoại của bạn, bởi chúng được giữ an toàn trên tài khoản của bạn tại 4shared.com.
ft1 4Shared Sync   Lưu trữ, backup và đồng bộ dữ liệu với 15GB miễn phí!
Truy cập từ bất kỳ máy tính nào Files:
Không cần lưu các tập tin của bạn tại tất cả các máy tính một cách riêng biệt với Sync 4shared, bạn có thể làm điều đó chỉ một lần, ở nhà, hoặc trong văn phòng, và tất cả các file sẽ có thể truy cập từ bất kỳ máy tính nào khác.
ft2 4Shared Sync   Lưu trữ, backup và đồng bộ dữ liệu với 15GB miễn phí!
Bảo vệ tập tin của bạn mà không cần nỗ lực:
Sync 4shared giữ tất cả các file được bảo vệ khỏi virus, sự cố máy tính, … và tất cả các file đồng bộ có back-up trên tài khoản miễn phí bảo đảm của bạn 15GB tại 4shared.com
ft3 4Shared Sync   Lưu trữ, backup và đồng bộ dữ liệu với 15GB miễn phí!
Hoàn toàn miễn phí:
4shared Sync hoàn toàn miễn phí! Bạn dễ dàng sử dụng ứng dụng để đồng bộ tất cả các file ở bất kỳ thiết bị nào. 4shared cung cấp miễn phí cho bạn 15GB lưu trữ bảo mật trực tuyến cho các tập tin của bạn.
ft4 4Shared Sync   Lưu trữ, backup và đồng bộ dữ liệu với 15GB miễn phí!
Dễ sử dụng:
Sync 4shared được thiết kế để làm cho quá trình đồng bộ hóa đơn giản nhất. Một khi bạn đăng nhập vào ứng dụng Sync 4shared bạn có thể truy cập ngay lập tức cho tất cả các tập tin của bạn vào tài khoản web.






4Shared Sync: Here (Free)

Chọn "download on low speed" --> "Install and download file for free! (speed ~ 100 Kbs)"

From 4Sync:

This service synchronizes your photos, music, zips, videos, docs. between all your devices. You just have to save the file in the 4Sync folder and then you'll get immediate access to it from any device which has Internet connection. With 4Sync you share, transfer and back up files in a glimpse of an eye. 4Sync provides its users with backup copies of their files and ultimate secure work with their computers. Using 4Sync relieves you from fear of crashed computers, viruses, naughty kids or your personal absent-mindedness. Every user gets 15GB free storage space.

Click to see larger images
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Free Download | Full Crack, Keygen, Serial
Designed by VNcrack Cooperated with Free Download
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top