Mar 10, 2012

Vừa chơi dotA vừa chat yahoo mà không bị out game !!!

Xuất phát từ nhu cầu vừa chơi, vừa chat của các game thủ. Đồng thời cũng là khó khăn của cá nhân khi chơi DotA thường bị buzz khiến thỉnh thoảng lại phải out ra ngoài để trả lời, đôi khi còn bị out ngay khi đang combat. Hay có một số game thủ bị bạn gái giận dỗi vì quá ham mê chơi game mà không trả lời tin nhắn cũng không cần phải lo lắng nữa. Nhân dịp tết có thời gian rảnh rỗi, một game thủ người Việt đã viết một công cụ nho nhỏ gọi là "Thứ dùng để chat yahoo ngay trong game" - trích dẫn lời của tác giả, giúp các game thủ có thể vừa chơi vừa chat mà khỏi phải out ra mất công.




Giao diện của phần mềm.



Các bạn có thể tải phần mềm tại đây: War-Chat-DQ
Phần mềm cần .Net Framerwork 2.0, tải tại đây.
Hướng dẫn Download nhanh: Chọn "download on low speed" --> "Install and download file for free! (speed ~ 100 Kbs)"


Các chức năng chính bao gồm nhận tin nhắn của Yahoo ngay trong game, gửi tin nhắn Yahoo ngay trong game, và khoá các bảng pop-up khó chịu của Yahoo thường khiến bạn văng ra ngoài khi chơi. Chức năng của phần mềm bao gồm cả chức năng hotkey, tức là hotkey của bạn cũng không ảnh hưởng khi chat.

Hướng dẫn sử dụng:

Bật tắt hotkey: Nút Home.

Khi bạn nhận được một tin nhắn ở Yahoo, WarChatDQ sẽ gửi vào game cho bạn như trong hình.




Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).




Để trả lời tin nhắn, bạn sử dụng lệnh cú pháp như sau: /{Số hiệu}{Tin nhắn của bạn}/. Trong đó, {Số hiệu} là số mà công cụ gán cho mỗi người nhắn tin cho bạn, hiển thị trong dấu ngoặc phía sau nick của người đó. Ví dụ như trong hình vẽ.



Bạn gõ như thế này (thêm dấu "/" ở cuối).






Và tin nhắn của bạn sẽ được gửi đi.

Đôi khi chức năng này không hoạt động chính xác, bạn cần làm các bước sau để sửa:


- Bạn phải cài đặt để Yahoo hiện cửa số tin nhắn ở dạng Tab, mặc định thì Yahoo đã như thế, nhưng nếu bạn nào đã đổi và muốn sử dụng WarChatDQ thì làm theo những bước sau để cài đặt lại chức năng này: Trong cửa sổ Yahoo Messenger, nhấn Ctrl+Shift+P, chọn mục Messages ở cột bên trái, đánh dấu vào "Open new message windows in a Tab". Tên các mục tương ứng với Yahoo bản tiếng việt là "Tin nhắn", "Mở cửa số mới dưới dạng Tab".


- Khi bạn gửi tin nhắn ra Yahoo, nếu bị văng ra ngoài thì hãy làm như sau: thu nhỏ (minimize) tất cả các cửa sổ chat, vào game lại. Bây giờ bạn có thể gửi tin nhắn bình thường...


- Nếu tin nhắn Yahoo mà bạn nhận được quá dài, WarChatDQ sẽ không hiển thị trong game, video, hình ảnh, nhạc cũng không thể hiển thị.


Chặn của sổ pop-up của Yahoo

- Tự động đóng cả cửa sổ pop-up của Yahoo, ví dụ như thông báo ai đó online/offline hay ai đó đổi Status, Yahoo Insider... Một số hạn chế của mềm như chỉ mới hỗ trợ phiên bản Yahoo 11, tin nhắn nhận được và gửi đi sẽ được hiển thị ở kênh Allies, có nghĩa là đồng đội của bạn cũng đọc được các tin nhắn này, tuy nhiên tác giả đang gấp rút cho ra phiên bản tiếp theo, hỗ trợ Yahoo 9, 10 và khắc phục các hạn chế trên.

Lấy từ genk.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Free Download | Full Crack, Keygen, Serial
Designed by VNcrack Cooperated with Free Download
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top