Jun 7, 2012

Kaspersky Internet Security 2012 Full tiếng Việt + Hướng dẫn cài đặt, active bằng hình ảnh

http://i46.servimg.com/u/f46/17/26/95/49/demo10.jpg

Kaspersky Internet Security 2012 Full tiếng Việt | 149MB

Việc cài đặt, kích hoạt và sử dụng Kaspersky Internet Security 2011, 2012 tiếng Việt sử dụng key (Bản quyền 91-92 ngày) Kaspersky Security Suite CBE 2012 của Đức đã có rất nhiều bài đề cập tới. Nhưng hiện nay key Kaspersky Security Suite CBE 2012 của Đức không cho kích hoạt online bằng key dạng code được nữa. Có lẽ là do anh em VN mình mà có khi cả nhiều nước khác nữa dùng chùa key này quá xá, mà theo mình được biết key kis CBE này là của một tạp chí về tin học khá nổi tiếng của Đức, khuyến mại riêng cho độc giả của họ do vậy chắc họ đã đề nghị Kaspersky Lab khóa IP của VN ta và các nước khác không phải là Đức rồi.


Bài viết này của mình sẽ hướng dẫn anh em nào chưa biết cách cài đặt và kích hoạt Kis 2012 Tiếng Việt (từ bộ cài nguyên gốc của NTS) sử dụng key Kaspersky Security Suite CBE 2012 của Đức trước tình hình IP VN bị chặn không cho kích hoạt nhé.



Hướng dẫn:

* Bước 1:

- Gỡ bỏ các phiên bản Kaspersky cài đặt trước đó (nếu bạn nào đang dùng kis CBE 2011 thì cứ để vậy active bằng file key cũng được), hoặc các phần mềm diệt virus khác đã cài đặt.

- Chỉnh ngày, giờ hệ thống đúng với ngày, giờ hiện tại.
- Download Kaspersky Internet Security 2012 tiếng Việt tại Kasprsky Lab Việt Nam +
file cbi.dll kis 2012 của Đức + Download file key Kaspersky Security Suite CBE 2012 của Đức :


Link DOWNLOAD: HERE

- Khi nào có key code mới mình sẽ cập nhật tại đây các bạn khỏi phải lo tìm key, khỏi phải tự đăng ký làm gì cho mệt (mỗi đợt chỉ có 1 key duy nhất dùng cho cả triệu người mà). Bốn năm nay mình toàn dùng key này, cứ "đến hẹn lại lên" 3 tháng lại có key mới xài, đã ngon, bổ lại không mất xiền.

* Bước 2: Tiến hành cài đặt (xem và làm theo hình ảnh):







[IMG]

* Chú ý: Bước này rất quan trọng (kích hoạt có thành công hay không là ở bước này đấy), các bạn để cho vạch xanh chạy hết lần thứ nhất, sang lần thứ hai, khi xuất hiện " Đang sao chép tập tin mới" thì nhấn "Hủy bỏ".









* Bước 3: Kích hoạt Kaspersky Internet Security 2012 offline bằng file key.








Chúc thành Công!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Free Download | Full Crack, Keygen, Serial
Designed by VNcrack Cooperated with Free Download
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top